Úc

 

Tại sao nên chọn du học Úc?

Úc là một trong những điểm đến du học được sinh viên quốc tế yêu thích nhất thế giới nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng giáo dục, cơ hội việc làm và môi trường sống lý tưởng. Dưới đây là những lý do hàng đầu khiến du học sinh lựa chọn Úc:

  • Hệ thống giáo dục đẳng cấp quốc tế: Úc có nhiều trường đại học và cao đẳng nằm trong top 100 thế giới, cung cấp các chương trình đào tạo phong phú, từ bậc học phổ thông đến sau đại học.
  • Cơ hội việc làm sau tốt nghiệp: Sinh viên quốc tế có thể làm thêm trong thời gian học và được phép ở lại từ 2-4 năm sau khi tốt nghiệp để tìm việc làm hoặc định cư với visa làm việc sau tốt nghiệp.
  • Môi trường đa văn hóa: Úc là một quốc gia đa dạng về văn hóa, tạo điều kiện cho sinh viên quốc tế dễ dàng hòa nhập và kết nối với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới.
  • Chính sách hỗ trợ sinh viên quốc tế: Chính phủ Úc luôn có những chính sách hỗ trợ, tư vấn cho sinh viên quốc tế trong suốt quá trình học tập, bao gồm việc gia hạn visa và tư vấn định cư.

Các khóa học phổ biến

Úc cung cấp đa dạng các chương trình đào tạo ở nhiều lĩnh vực, đáp ứng nhu cầu học tập và phát triển của sinh viên quốc tế. Dưới đây là những khóa học phổ biến nhất tại Úc với cơ hội việc làm cao sau tốt nghiệp:

Quy trình xin Visa Du học Úc tại Oz Pathways

Oz Pathways cung cấp quy trình xin visa du học Úc rõ ràng và hiệu quả, đảm bảo học viên có thể dễ dàng hoàn thiện hồ sơ và nhanh chóng nhận được visa:

Trao đổi trực tiếp với gia đình để hiểu rõ mục tiêu, nguyện vọng và điều kiện học tập, từ đó đưa ra những định hướng phù hợp.

Dựa trên thông tin và giấy tờ cung cấp, tiến hành đánh giá sơ bộ khả năng được cấp visa để đảm bảo hồ sơ được chuẩn bị một cách tốt nhất.

Hỗ trợ chọn trường, ngành học và hoàn thành hồ sơ xin học tại các trường đại học, cao đẳng hàng đầu ở Úc.

Sau khi nhận được thư mời nhập học, hướng dẫn chấp nhận và đóng tiền học theo quy định của trường để nhận eCOE (Giấy xác nhận đăng ký khóa học).

Hướng dẫn và hỗ trợ chuẩn bị đầy đủ hồ sơ nộp xin visa, bao gồm cả việc chứng minh tài chính, mua bảo hiểm y tế và các giấy tờ cần thiết khác.

Nộp hồ sơ xin visa và theo dõi quá trình xử lý. Nếu có yêu cầu bổ sung từ cơ quan Di trú, hỗ trợ nhanh chóng trong việc chuẩn bị và bổ sung các giấy tờ cần thiết.

Khi visa được cấp, tiếp tục hỗ trợ với các thông tin cần thiết để chuẩn bị cho cuộc sống mới, bao gồm việc đặt vé máy bay và tìm chỗ ở.